Hội thi “ Bé với làn điệu dân ca” năm học 2022 – 2023

Đăng lúc: 15:56:18 10/03/2023 (GMT+7)

  Hội thi “ Bé với làn điệu dân ca” là một sân chơi giúp cho trẻ MN có nhiều cơ hội trải nghiệm với các làn điệu dân ca của dân tộc Việt Nam, giúp trẻ hình thành kỹ năng cơ bản về hoạt động âm nhạc, biết vận dụng các kỹ năng thể hiện tác phẩm âm nhạc và phát triển ở trẻ khẳ năng thẩm mỹ, tư duy.

          Năm học 2022 – 2023, Trường Mầm Non Tế Lợi đã tổ chức hội thi “ Bé với làn điệu dân ca” cấp trường với sự tham gia của 90 học sinh đến từ 9 nhóm lớp trong toàn trường. Mỗi đội dự thi thể hiện các tiết mục múa, hát dân ca với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người, yêu cuộc sống, yêu làn điệu dân ca.

          Kết thúc hội thi với sự đánh giá khách quan, công tâm, nghiêm túc từ BGK đã chọn ra 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích. Các tiết mục biểu diễn phong phú, đa dạng, có sự đầu tư về dàn dựng, trang phục và âm nhạc, tạo được ấn tượng với BGK và người xem

Ảnh 1 bài 5.jpg

Ảnh 2 bài 5.jpg
Ảnh 3 bài 5.jpg

Ảnh 4 bài 5.jpg

                   Một số hình ảnh đắc sắc trong hội thi cấp trường

        Qua hội thi BGK cũng chọn lựa được 10 bông hoa tươi thắm đại diện cho gần 300 bông hoa của toàn trường tham gia hội thi “ Bé với làn điệu dân ca” cấp huyện.

          Tham gia hội thi Trường Mầm Non Tế Lợi mang đến các tiết mục hát múa với làn điệu dân ca Nam bộ, sự nhí nhảnh, hồn nhiên của các bé đã mang lại giải nhì cho đơn vị. Đây là thành quả xứng đáng cho tập thể CBGV và học sinh trong nhà trường. Những thành quả trên đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nền giáo dục huyện nhà.Ảnh 5 bài 5.jpgẢnh 6 bài 5.jpgẢnh bài 7 bài 5.jpg
Ảnh 8 bài 5.jpgẢnh 9 bài 5.jpg