Đại hội Công đoàn Trường Mầm Non Tế Lợi nhiệm kỳ 2023 – 2028

Đăng lúc: 16:40:25 10/03/2023 (GMT+7)

             Chiều ngày 28/02/2023 Công đoàn trường MN Tế Lợi long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028 với sự chứng kiến của Liên đoàn các cấp, các ban ngành đoàn thể trong xã.

Về dự và chỉ đạo ĐH có đồng chí Trương Bá Hiền Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Nông Cống.

Đại hội còn vinh dự được chào đón đ/c Nguyễn Văn Sáu Bí thư Đảng ủy; đ/c Lê Văn Hùng Chủ tịch UBND xã, đ/c Nguyễn Thị Thành Bí thư Chi bộ nhà trường và các đ/c Chủ tịch các Công đoàn bạn trên địa bàn Xã.
Ảnh 1 bài 6.jpg


          Trong nhiệm kỳ qua CĐ Trường MN Tế Lợi đã hoàn thành chỉ tiêu Nghị quyết ĐH Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2023 đề ra. Trong đó, công tác chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, giáo viên được chú trọng. Công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thực hiện Nghị quyết ĐH Đảng, CĐ các cấp và hành động đề ra các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước của ngành và tổ chức CĐ tiếp tục được quan tâm thực hiện tốt. Việc phối hợp tạo điều kiện để đội ngũ GV học tập, nâng cao trình độ, đổi mới phương pháp, năng lực nghề nghiệp có sự chuyển biến rõ nét, giữ vững tinh thần đoàn kết, đổi mới sáng tạo ra sức thi đua hoàn thành mọi chỉ tiêu nhiệm vụ công tác đề ra. Trọng tâm là thi đua “Dạy tốt, học tốt”, gắn liền với phong trào xây dựng “Trường học xanh, sạch, đẹp” và xây dựng “Trường học hạnh phúc”.
Ảnh 22 bài 6.jpg
        Phát biểu tại Đại hội đ/c Trương Bá Hiền Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện đánh giá cao những kết quả của CĐ Trường MN Tế Lợi đạt được trong nhiệm kỳ qua, Đặc biệt là công tác phối hợp với các CĐ bạn trong việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ công tác CĐ. Công đoàn cần phát huy hơn nữa để tiếp tục xây dựng tổ chức CĐ ngày càng vững mạnh, thực sự đưa sự nghiệp giáo dục ngày càng đi lên vững chắc đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển.
Ảnh 2 bài 6.jpg

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra 3 đ/c BCH nhiệm kỳ 2023 – 2028 có đủ tri thức, sức khỏe và năng lực để kế thừa và phát triển CĐ Trường MN Tế Lợi ngày càng lớn mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của LĐLĐ huyện nhà.
Ảnh 3 bài 6.jpg