Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Đăng lúc: 08:17:24 20/02/2023 (GMT+7)

Tháng 11 lại về trong không khí cả nước hân hoan hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Cô và trò trường Mầm Non Tế Lợi đã tích cực tham gia các hoạt động chào mừng ngày lễ trọng đại.

          Khởi đầu là hội thi giáo viên giỏi cấp trường. Với lòng yêu nghề, tận tâm với con trẻ, các cô giáo đã truyền cho các con nhiều kiến thức bổ ích với những phương pháp và hình thức tổ chức linh hoạt, sáng tạo thông qua các tiết dạy.

Ảnh 1.jpg

Tiết dạy hoạt động góc của cô giáo Nguyễn Thị Ngân


Ảnh 3.jpg

Tiết dạy đi trên ghế TD đầu đội túi cát lớp 5 tuổi A của cô Lê Thị Thảo

Ảnh 2.jpg

Tiết dạy làm quen với chữ cái o, ô, ơ ở lớp 5 tuổi B của cô Hoàng Thị Hồng

          Hoạt động có đông đảo các đ/c CBGV nhà trường tham gia đó chính là hội thi: “Tiếng hát người giáo viên nhân dân” cấp huyện. Nội dung ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ kính yêu. Với tiết mục múa hát “Bóng cây Kơnia” đã đạt giải 3 cấp huyện. Qua hội thi các cô giáo trường MN Tế Lợi đã để lại ấn tượng đẹp, nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng khán giả yêu nghệ thuật.

Ảnh 4.jpg
Ảnh 5.jpg

            Song song với VHVN, phong trào TDTT cũng được lãnh đạo nhà trường quan tâm. Môn cầu lông, bóng chuyền là nội dung CBGV – NV nhà trường tích cực tham gia sau những giờ tan trường. Hội thao người giáo viên và giải bóng chuyền hơi nữ. Trường MN Tế Lợi đã giành giải nhất, nhì hội thi.

Ảnh 7.jpg

Ảnh 6.jpg

Ảnh 8.jpg

Ảnh9.jpg


Ảnh 10.jpg